วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไอดอลสายบันเทิง ตอน "จะเอาฮาถึงไหน 'เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า' กับความฮาระดับตัวพ่อ"


ในวันนี้ขอเปลี่ยนแนวจากสาวน้อยน่ารักมาเป็นหนุ่มหล่อสายฮาอย่าง ‘เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า’ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของมุกตลกอันเป็นเอกลักษณ์บนโลกอินเตอร์เน็ต ส่วนจะตลกและน่ารักจริงเหมือนที่ทุกคนคิดมั้ย เราไปฟังบทสัมภาษณ์สั้นๆ ของ ‘เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า’ กันเลยดีกว่าค่ะ


ได้ชื่อนี้มาจากไหน
“เป็นหทารครับ ผมชอบเลี้ยงม้า ผมอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นที่โยโกฮาม่า เลยเอามารวมกัน ทหารม้าโยโกฮาม่า”
ใครๆ ก็บอกว่าเรนตลก
“เรียกว่าเหงา ไม่มีอะไรเล่นดีกว่าครับ 555 ก้คิดมุขก็อกๆ แก็กๆ เล่นๆ ไปวันๆ”
รู้ตัวเมื่อไหร่ว่าตัวเองเริ่มดัง
“ไม่เคยคิดว่าตัวเองดังอะไรครับ ผมก็คนธรรมดาคนนึง อิอิ”





อะไรที่ทำให้คนติดตามเรนถึง 6 แสนคน
“เพราะผมน่ารักมั้งครับ 5555555555555555 ล้อเล่น คงตามกระทืบนี่แหละ ต้องคอยระวังตัวตลอดเวลา”
ที่เห็นไปถ่ายรูปในร้านเฟอร์นิเจอร์ ทำไมถึงกล้าทำ
“คิดในใจคงเห็นหน้าผมแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ เลยถ่ายเล่นๆ ก่อนที่ยามจะมาลากคอไป ถ้าเป็นไปได้ผมอยากนอนอยู่นั่นเลย สบายดี”


คิดยังไงถึงโพสข้อความกวนโอ๊ยให้ kfc มากมายขนาดนั้น
“เพราะผมอยากกินไก่เคเอฟซี พูดแล้วหิวอยากกินอีกละ ซื้อให้ผมกินทีครับ”
เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนคงอยากได้คำตอบกระจ่างๆ ว่าเรนมีแฟนหรือยัง
“ผมเคยดูดวงหมอดูบอกว่า ผมจะได้แฟนเป็นคนต่างชาติ ผมเลยถามหมอดูว่า ต่างชาติ ฝรั่ง หรือ เกาหลี ญี่ปุ่นครับ หมอดูบอกว่า ชาติหน้า ตอนนี้ผมเลยยังไม่มีเมียสักที ว่าแต่ผมจีบคุณได้มั้ยครับ ผมโสด”







เรนมีไอดอลในดวงใจไหม
“ไอดอลของผมคือ เดวิต เบ็คแฮมครับเพราะรักครอบครัวรักเดียวใจเดียว ผมก็เลยเอาเป็นแบบอย่าง รักเดียวใจเดียวรักครอบครัวครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเมีย ว่าแต่คุณมีแฟนยังครับ”
ที่บ้านภูมิใจไหมมาไกลถึงขนาดนี้
“มาไกลเลยครับ จากบ้านมาหอ ประมาน 40 กว่ากิโล”
อยากให้คุณเรนช่วยฝากอะไรถึงคนที่กำลังเผชิญความเศร้าเสียใจ ว่าควรคิดไงกับชีวิต ทำตัวยังไงให้ตลกแบบเรน ทหารม้าโยโกฮาม่า
“สู้ๆ นะครับสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ สู้ๆ ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ชิน ไม่มีเคล็ดลับอะไรหรอก ผมก็บ้อบอแบบนี้แหละ 55555”
ช่วงนี้ฤดูฝน อยากจะฝากอะไรถึงท่านผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบมั้ยคะ
“ฝากถึงผู้ใหญ่ให้มอบเบ็ดตกปลาให้ชาว กทม ด้วยครับ เวลานํ้าท่วมออกไปไหนไม่ได้ ตกปลาหน้าบ้านนี่แหละ หาปลากิน”

ฝากอะไรถึงแฟนคลับกว่า 6 แสนคนที่ติดตาม
“ฝากถึงแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้ผมคนนี้ ผมก็จะเป็นคนดีที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปครับ”
ต้องบอกเลยว่าสาระไม่มีแต่ดีกรีความตลกและน่ารักมาเต็ม อย่าลืมติดตามผลงานของ เรน ทหารม้าโยโกฮาม่าได้ที่เพจ เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า วันหน้าจะเป็นไอดอลคนไหนนั้น อย่าลืมติดตามนะคะ!
ไอดอลอื่นๆ :: www.thaiidol.com
สงวนลิขสิทธิ์ห้ามนำบทความไปคัดลอกหรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก thaiidol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก