วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไอดอลหน้าเว็บ ตอน "คุณเนตร จากเพจ เที่ยวทั่วไทย ไปไหนดี"

คุณเนตรแห่งแฟนเพจ : เที่ยวทั่วไทย ไปไหนดี
กับเรื่องราวการท่องเที่ยวและการพาชิมอาหาร กินบรรยากาศให้อิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับ จุดเด่นคือรูปถ่ายที่"คุณเนตร"บรรจงถ่ายออกมาทุกรูปได้อย่างสวยงามและมีมุมกล้องที่เป็นเอกลักษณ์แบบ ชวนสวย ชวนเหงา ชวนหิว ชวนไป ชวนกิน พร้อมแทรกเนื้อหาเล็กๆให้เราได้เข้าไปสัมผัสและชวนฝัน ลองมาดูบทความและภาพตัวอย่างที่คุณเนตรได้เรียบเรียงเอาไว้กันนะ

มาทำไม..มาทำอะไรกันที่นี่...ณ สวนผึ้ง

ก็มาปั่นจักรยานบนเส้นทางจักรยานที่สวยสุดๆ…มากินข้าวที่ร้านครัวม่อนไข่ ราคาไม่แพงและอร่อย…มาเดินเล่น มาทำเทียนหอม ที่บ้านหอมเทียน….มานั่ง มานอน อยู่ในบ้านเล็กในป่าใหญ่ ณ บางเวลา แอท สวนผึ้งรีสอร์ท…และๆๆๆ มาเล่นน้ำ ที่สวนน้ำ ที่นี่เค้าก็มีสวนน้ำนะ…ค่าเข้าก็แสนถูก 120.-บาท เล่นไปเลยทั้งวัน ก็เล่นได้ มาเหอะ….ยิ่งมาวันธรรมดา คนก็เงียบไปอีกกกก ^^






ละนี่คือสิ่งที่ฉันเจอเมื่อมาที่นี่…ภูทับเบิกหน้าฝน….^_^

หมอกจะเยอะไปไหน เสียดายที่อีกวันเจอหมอกน้อยไปนิด แต่ได้มาเจอฟ้าแสงจัดเต็มแทน…ระยะทางจาก กทม. 400 ฝ่าๆ เพื่อมาวัดใจว่าจะเจอน้องหมอกหรือเปล่า มาคราวนี้แอดมินพักที่ไร่มะลิหอมค่ะ คืนละ 1800 นอนได้ 4 คน ที่พักสะอาด วิวสวย ด้านหน้าที่พักสามารถมองเห็นวัดป่าภูทับเบิกได้ด้วย และไร่กะหล่ำปลีที่กว้างสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว ที่พักหน้านี้ราคาจะลดลงมากกว่าหน้าหนาวเยอะ ใครสายชิลควรมาจริงๆ นะ แอดมินเค้าบอกมา….^^






แอดมินไปทำธุระที่นครปฐม เลยแวะไปเที่ยวราชบุรีมาคร๊า…มีร้านแนะนำมาฝาก ^^
INLAYA bar&grill ร้านอาหารริมทะเลสาบส่วนตัวคือดีงามมากกก….ห่างจากตัวเมืองราชบุรี 15 นาที แหล่งพักผ่อนริมทะเลสาบที่แสนโรแมนติก เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามสุดๆ และสะพานข้ามเกาะกลางทะเลสาบ ถึงจะขับไปไกลนิดนึงแต่เชื่อว่าถ้ามาถึงแล้ว หายเหนื่อยแน่นอน ^^ อาหารราคาไม่แพง มีแบบปิ้งย่างด้วย ตอนนี้ทางร้านกำลังสร้างรีสอร์ต จำนวน 30 ห้องด้วย ยังไม่เปิดให้บริการแต่ใกล้จิเสร็จแล้ว ใครชอบบรรยากาศแบบนี้ ชิลๆ นั่งเรือเล่น พายเรือคายัค แนะนำเลยจ้า… ^^






ฝนตกๆกับ 6 คาเฟ่สุดฟิน..

บรรยากาศดีงามมากกกก…ร้านอยู่เลย ม.มหิดล ศาลายา จากถนนเส้นศาลายา – นครชัยศรี ไปประมาณ 5-6 กม. อยู่ริมถนนด้านขวามือ มองจากด้านหน้าเหมือนร้านกาแฟทั่วไป แต่ด้านหลังมีบ่อปลาคารฟ ที่นั่งกว้างขวาง สบายชิลสุดๆ แถมมีที่นั่งรับลม บนดาดฟ้าอีกกก…(แต่ถ้าเวลากลางวันคงไหม้จ้า) ราคาอาหาร และกาแฟไม่แพง แอดมินสั่งไข่กะทะ ทานตอนเช้ากับกาแฟ นั่งรับลมเพลินๆ เลย ร้านนี้เป็นที่นิยมของนักปั่นจักรยานที่ปั่นเส้นนี้เป็นประจำ ผ่านมาหลายหนไม่เคยแวะสักกะที..ลองแวะแล้วครั้งหน้าคงมาอีกแน่ๆ



ยังมีบทความและรูปถ่ายสวยๆอีกมากมาย เรื่องราวที่บอกเลยว่ามันสุดยอดและรูปถ่ายที่สวยงามมากจริงๆ ติดตามผลงานอัพเดทก่อนใครได้ที่หน้าเว็บไซด์ thaiidol/natenapa-nate
แฟนเพจคุณเนตร : natenapa-nate
ติดตามไอดอลคนอื่นๆและเรื่องราวเจ๋งๆได้ที่ www.thaiidol.com

สงวนลิขสิทธิ์ห้ามคัดลอกบทความไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก www.thaiidol.com


2 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก