วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ไอดอลหญิงไทย ตอน "เปิดประวัติคริสตี้หลุยส์ นักดริฟท์สาวไทยดังไกลถึงต่างประเทศ!"


เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของทั้งประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย เมื่อรายการทีวีอย่าง ‘maxman’ ได้เชิญนักดริฟท์สาวอย่าง ‘คริสตี้หลุยส์ นามวงษ์’ ไปร่วมขับรถแกล้งผู้เข้าร่วมรายการ ในการแกล้งครั้งนี้คริสตี้ได้ทำการปลอมตัวเป็นคนขับรถของชาวมาเลเซียสามกลุ่ม ก่อนจะโดนพวกเขายั่วโมโห เป็นเหตุให้เธอต้องโชว์ฝีมือการดริฟท์เพื่อสั่งสอน! 
เรื่องราวในคลิปนั้นเริ่มขึ้นเมื่อ ‘คริสตี้หลุยส์’ ในปลอมตัวเข้าไปเป็นคนขับรถส่วนตัวของคนสามกลุ่ม ซึ่งการ แกล้งคนนั้นเป็นคอนเซ็ปของรายการ Maxman อยู่แล้ว รายการโชว์ให้เห็นว่าคริสตี้นั้นโดนดูถูกและยั่วโมโหอย่างไรบ้าง ก่อนที่เธอจะสั่งสอนผู้คนเหล่านั้นด้วยการดริฟท์รถจนแทบอาเจียน นับเป็นการแก้แค้นที่สนุกจริงๆ!

เมื่อกล่าวถึงสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง ‘คริสตี้หลุยส์ นามวงษ์’ นั้น ประวัติเธอมีความไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง โดยคริสตี้เองกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ เอกเปียโน เธอเพิ่งมีอายุครบ 21 ปีไปไม่นาน แต่กลับเป็นถึงเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรี ครูสอนเปียโน นางแบบมืออาชีพ และนักกีฬาดริฟท์รถที่แสนเก่งกาจ!!
ว่าแล้วก็มาชมภาพสวยๆ ของคริสตี้หลุยส์กันหน่อยดีกว่า
โหมด นักเรียนนักศึกษา
ในวันธรรมดาแสนสบายนั้นคริสตี้ผู้มากความสามารถยังคงเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ เอกเปียโน ดูจากรูปภายนอกอาจจะเดาไม่ออกกันเลยว่าสาวน้อยคนนี้มีงานอดิเรกเป็นนักดริฟท์ ครูสอนเปียโน และนางแบบมืออาชีพ




โหมด เจ้าของโรงเรียนและครูสอนดนตรี
ด้วยอายุเพียงแค่นี้แต่ความสามารถล้นปรี่ คริสตี้หลุยส์มีโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตัวเอง ทั้งยังเลือกที่จะเป็นครูสอนเปียโนเองด้วย นับว่าเธอเป็นสาวสวยมากความสามารถที่แบ่งเวลาได้ดีมากๆ ฝีมือก็ใช่เล่นเพราะว่านักเรียนของ Louis Music Studio นั้นสามารถสอบผ่านข้อสอบวัดระดับทางดนตรีได้อย่างง่ายดาย สุดยอดไปเลย!




โหมด นางแบบมืออาชีพ
ใช่เล่นซะที่ไหน เพราะก่อนที่เธอจะเข้าวงการดริฟท์รถอย่างเต็มตัว คริสตี้ผ่านมาแล้วทั้งการเป็นนางแบบให้ Dior, การเดินบน cat walk ในสถานที่ดังๆ ทั่วประเทศ, การถ่ายแบบให้กับโมเดลดังอย่าง Storm London (ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งสังกัดเดียวกับ Emma Watson!), การได้ไปประเทศอังกฤษในฐานะผู้ชนะการประกวด Do you aspire to be a Top Model? By Playboy body spray ซึ่งเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวจากทั่วทั้งเอเชีย, และยังได้ถ่ายโฆษณาในไทยและเทศอีก ทำทั้งหมดนี้ด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น!! ทำได้ยังไงเนี่ยคริสตี้!




โหมด นักดริฟท์ที่แสนเก่งกาจ!! (และสวยด้วย)
ฝีมือการดริฟท์รถของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความสามารถที่เหลือล้นกับหน้าตาที่งดงาม คริสตี้เปรียบเสมือนนางฟ้าแห่งสนามดริฟท์ทันที ผลงานล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์ไปนั้นเป็นการร่วมงานกับ Maxman TV (คลิปด้านบน) ซึ่งนับได้ว่าเธอเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ออกรายการนี้ โดยเธอมีโอกาสได้ไปดริฟท์รถถึงประเทศมาเลเซีย ออกรายการกับเซเลบริตี้ดังๆ มากมาย ผลงานในอนาคตอันใกล้นี้ประกอบไปด้วยการดริฟท์รถให้เซเลบริตี้นั่งในรายการ Drift with Celebrity ทางช่อง Astro, บทสัมภาษณ์และการโชว์ดริฟท์รถในรายการของ NBC Universal Channel USA ทางช่อง NBC, และกำลังจะได้ออกคลิปตัวใหม่กับ Maxman อีกด้วย!! ใช่เล่นที่ไหนล่ะ!




สำหรับผู้ที่อยากติดตามผลงานของคริสตี้สามารถเข้าไปเป็นแฟนคลับเธอโดยตรงที่ Facebook Christy Louis , หรือแฟนเพจ Christy Louis Official
คลิปการดริฟท์รถที่เป็นที่ฮือฮาในช่อง Maxman.tv , Maxman USA , Maxman Thailand
แล้วยังมีโรงเรียนสอนดนตรีด้วยนะเผื่อใครสนใจ! Louis Music Studio
ขอบคุณภาพจาก: เฟสบุ๊ค Christy Louis
อ่านบทความอื่นๆ ต่อได้ที่ Thai Idol.com!
สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอกบทความไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก Thai Idol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก